Triển khai chương trình phát triển doanh nghiệp số Go Digital

Chương trình Go Digital – Chương trình Phát triển Doanh nghiệp số đồng hành cùng các doanh nghiệp  KCX, KCN TP.HCM giữa Hiệp hội các doanh nghiệp KCN TP.HCM (HBA) và Liên minh Chuyển đổi số DTS vừa ký kết hợp tác triển khai tại TP.HCM.

Ông Đào Xuân Đức – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp (KCN) TP.HCM (HBA) cho biết: “Bằng việc hợp tác với các đơn vị có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động chuyển đổi số cho doanh nghiệp như Liên minh DTS, chúng tôi sẽ mang đến cho hơn 1.500 doanh nghiệp trong 18 KCX, KCN và KCNC của TP.HCM các hoạt động rất cụ thể và thiết thực như đào tạo, tư vấn, giới thiệu giải pháp trong lĩnh vực chuyển đổi số để hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong nền kinh tế đang thay đổi nhanh chóng và cạnh tranh cao của thời đại số hóa. Liên minh DTS sẽ đóng vai trò là đơn vị phối hợp xây dựng các ý tưởng và chương trình hoạt động để hỗ trợ HBA trong công cuộc phát triển cộng đồng doanh nghiệp số của Việt nam.”

Liên minh chuyển đổi số DTS là liên minh hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyển đổi số và công nghệ cùng chung một mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt nam chuyển đổi số và phát triển công nghệ để tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Các chương trình hoạt động và hợp tác trong lĩnh vực chuyển đổi số của DTS như Go Online, Kinh doanh số, Blockchain Talk, New Normal Talk, Chợ phiên online và các hoạt động hỗ trợ các start-up công nghệ trong các năm qua đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia.

Ông Leon Trương- Chủ tịch Liên minh DTS cho biết: “Đây là mối quan hệ hợp tác có mục đích và chiến lược phù hợp với nguyên tắc hoạt động của DTS là cộng hưởng nguồn lực, khách quan và sáng tạo. Việt Nam đang nhanh chóng áp dụng công nghệ kỹ thuật số và theo báo cáo thị trường của GSMA, sẽ tăng trưởng 43% trong vòng 5 năm tới.”

Nguồn: doanhnhansaigon.vn