UrStaff được cung cấp bởi UrBox – Giải pháp Phúc lợi Số cho HBA

Ngày 30/11/2022, UrBox vinh dự là nhà tài trợ tại Đại hội toàn thể Hiệp hội các Khu công nghiệp TP.HCM (HBA). UrBox đã có cơ hội giới thiệu giải pháp phúc lợi nhân viên UrStaff tới Lãnh đạo cấp cao của 18 khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP.HCM và gần 100 lãnh đạo doanh nghiệp đang hoạt động trong khu công nghiệp.

 

 

 

 

 

Tại sự kiện, HBA đã nêu bật tính hiệu quả trong các quy trình vận hành triển khai trong giai đoạn 2019 – 2022 cũng như đặt ra các nhiệm vụ để thực hiện trong giai đoạn 2022-2024, trong đó có nhiều nội dung được bổ sung, phát triển cho phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, trọng tâm phấn đấu tổ chức thành công 5 chương trình trọng điểm và các chương trình ngắn hạn mà đại hội đã đề ra. Một trong những mục tiêu quan trọng nhất mà HBA đặt ra là hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và mang lại lợi ích toàn diện cho người lao động, đã gây được tiếng vang tốt với giải pháp UrStaff – nền tảng phúc lợi số toàn diện dành cho nhân viên.

UrStaff mong muốn được hỗ trợ HBA đưa ra các giải pháp về phúc lợi & khen thưởng cho nhân viên, cũng như hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Những tính năng vượt trội của Giải pháp Phúc lợi Số UrStaff:

– Phúc Lợi Số Cho Nhân Viên: Tặng quà các dịp Lễ, Tết, quà sinh nhật, quà khích lệ nhân viên, quà cảm ơn ứng viên, chào mừng nhân viên mới,…

– Trả thưởng tự động: Hoạt động khen thưởng, nội bộ, phụ cấp hằng tháng cho nhân viên,…

– Công cụ quản lý cho HR: Tự động hóa quy trình, hệ thống, tất cả tính năng đều được đồng bộ hóa qua HR Portal.

– Ứng điểm tiêu dùng: Ứng điểm UrBox và sử dụng điểm để đổi voucher cho các dịch vụ tiện ích và hưởng những ưu đãi độc quyền từ UrBox.