LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH PHÁT ĐIỆN MẶT TRỜI ÁP MÁI VÀ NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO TẠI CÁC KCX – KCN TP. HCM GIAI ĐOẠN 2020 – 2024

“HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO VÌ MỘT THÀNH PHỐ XANH – SẠCH – ĐẸP”
Là sự gắn kết giữa Hiệp Hội HBA và các doanh nghiệp trong việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, hướng đến một đô thị thông minh, sáng tạo với nguồn năng lượng tái tạo theo xu hướng toàn cầu.

XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VÀ CÁC NHÀ TÀI TRỢ CÙNG ĐỒNG HÀNH VỚI CHƯƠNG TRÌNH

 

🔥 ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA CHƯƠNG TRÌNH

🌈 BCGE – Được thành lập năng 2017, BCG Energy là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Bamboo Capital để phát triển mảng năng lượng tái tạo của Tập đoàn.

🌈 HDBank – Được thành lập năm 1989, HDBank hiện thuộc Top 20 các công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất sàn HOSE và nằm trong danh mục VN30 – tập hợp 30 cổ phiếu tốt nhất thị trường.

🌈 SPC SOLAR – Công ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC
ĐỒNG HÀNH CÙNG MANG ĐẾN GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI ÁP MÁI

🔥 NHÀ TÀI TRỢ
🔷 SUNGROW
Là nhà sản xuất máy biến tần (inverter) hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1997 bởi Giáo sư Cao – Giảng viên Đại học Công nghệ Hefei. Tính đến năm 2019, tổng sản lượng của Sungrow đã đạt 100 GW.

🔶 LONGi
Là công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, dẫn đầu trong các cải tiến sản phẩm và tỷ lệ chi phí điện năng tối ưu hóa với các công nghệ đơn tinh thể đột phá.

◼️CANADIAN SOLAR
Thành lập năm 2001 tại Canada, Canadian Solar là nhà cung cấp các sản phẩm về năng lượng mặt trời với sự phát triển lớn mạnh của 24 chi nhánh trên toàn cầu.